Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Địa điểm lý tưởng tổ chức họp lớp tại Hà Nội



✨💐 Họp lớp là cuộc “hội nghị” không có cấp trên, cấp dưới, không kính thưa, kính gửi, không có khoảng cách giàu nghèo, chỉ có bạn bè với những lời xưng hô thân thuộc. 
🍀 Vậy tìm đâu một không gian để cho “lớp chúng mình” vừa hàn huyên gặp gỡ, vừa có được sự thoải mái trong mỗi câu chuyện kể lại còn có thể vừa ăn và "hát cho nhau nghe".
🍀 Nếu còn đang do dự chưa biết tìm không gian nào, món ăn nào cho buổi họp lớp sắp tới mời bạn ghé qua nhà hàng Công viên nhỏ và cùng cảm nhận một không gian trong lành, tươi mới của căn phòng Hồng Hạc – Địa điểm lý tưởng nhất cho những bữa tiệc vừa và nhỏ có tính chất sôi động, hoạt náo,.





➡️ Với không gian phòng tiệc rộng rãi, những cửa sổ lớn nhìn ra thiên nhiên bên ngoài thoáng đãng, phòng Hồng Hạc có sức chứa 60 người với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm bữa tiệc vui vẻ cùng đồng nghiệp hay gia đình mình.
➡️ Tại đây, còn cung cấp hệ thống dàn karaoke vi tính để đáp ứng nhu cầu giải trí trong và sau bữa tiệc của thực khách, giúp tạo thêm thật nhiều niềm vui và hứng khởi.
Cùng đến và cảm nhận <3
#NhaHangCongVienNho
-------------------------
☎️ Hotline: 096 803 6866 | (043) 710 1515
🌍 Website: http://congviennho.com
📩 Email: sales-cvn@hvg.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét