Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Chương trình ẩm thực & âm nhạc đa sắc màu tại nhà hàng Công Viên Nhỏ

Đêm nhạc Khúc ca tình Flamingo số 1 và số 2 qua đi đã để lại trong lòng khán giả những dư âm thật khó quên. Những bản tình ca sâu lắng, những khúc tâm tình của người nghệ sỹ hay những giai điệu ngọt ngào về tình yêu quê hương, đất nước… tất cả đã tạo nên một màu sắc riêng cho đêm nhạc Khúc ca tình Flamingo mà không đâu có được. Để tiếp nối thành công đó và mang chúng về gần hơn với khán giả thủ đô, đêm nhạc Khúc ca tình số 3 với chủ đề "Chiều vàng lối xưa" sẽ được tổ chức tại Nhà hàng Công Viên Nhỏ, số 36/76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội vào lúc 17h30 đến 22h ngày 10/6/2017. Những bản nhạc bất hủ như Chiều hạ vàng (Nguyễn Bá Nghiêm), Riêng một góc trời (Ngô Thụy Miên), Đừng xa em đêm nay (Đức Huy)… sẽ được thể hiện bởi giọng ca vô cùng ấm áp của ca sỹ Nguyễn Minh Đức, ca sỹ Phương Thảo - Top 10 Chung kết Solo cùng Bolero 2016.

Đêm nhạc Khúc ca tình số 2 để lại nhiều ấn tượng trong lòng người yêu nhạc.


Đặc biệt hơn, chương trình Ẩm thực và Âm nhạc đa sắc màu, sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa phong vị ẩm thực thuần Việt kết hợp với các bản nhạc Bolero lắng đọng cùng rất nhiều dịch vụ miễn phí khác như tiệc rượu, tiệc bánh canapé…, chắc chắn sẽ mang lại nhiều xúc cảm mới và sẽ là môt sự trải nghiệm thực sự thú vị. Với giá 499.000đ/ vé Quý khách hàng sẽ được tận hưởng tất cả những dịch vụ nêu trên cùng nhiều tiện ích gia tăng khác.

Chương trình Ẩm thực và Âm nhạc đa sắc màu

Được ví như khu rừng xanh trong lòng thành phố, nhà hàng Công Viên Nhỏ chính là giấc mơ có thật về một không gian ẩm thực sinh thái. Tại đây, quý khách hàng vừa có thể tận hưởng không gian xanh mát vừa thưởng thức hương vị ẩm thực phong phú.

Bước vào nhà hàng Công Viên Nhỏ bạn như lạc vào khu rừng xanh mát tràn ngập màu xanh thiên nhiên.

Không chỉ là nhà hàng, nơi đây sẽ là địa điểm để bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy đến và cảm nhận cùng Nhà hàng Công Viên Nhỏ!
Hotline: 096 803 6866
Số 36/76 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét