Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Một Flamingo giữa lòng Hà Nội

Cảnh quan xinh đẹp tràn ngập cây xanh, kiến trúc phòng tiệc ấn tượng, ẩm thực độc đáo mang phong vị riêng, nhà hàng Công Viên Nhỏ hiện lên như một Flamingo thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. 
Là một thương hiệu cùng hệ thống với Flamingo Đại Lải Resort, nhà hàng Công Viên Nhỏ đồng nhất những ý tưởng và quan điểm về triết lý xanh trong thiết kế cảnh quan, kiến trúc, định hướng các dịch vụ cao cấp đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng và đem đến sự thụ hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên. 



Nằm ẩn mình giữa cái náo nhiệt của phố phường, bỏ lại phía sau những lo toan thường nhật của cuộc sống, nhà hàng Công Viên Nhỏ là khu rừng xinh xắn như một giấc mơ cổ tích về chốn bình yên ngay trong lòng thành phố. Chỉ mất 10 phút di chuyển từ hồ Hoàn Kiếm, theo hướng đường Nghi Tàm, bạn sẽ đến với không gian xanh mát hiếm có của nhà hàng Công Viên Nhỏ. Toàn bộ các phòng tiệc là những tác phẩm nghệ thuật làm từ gỗ, nhỏ nhắn nép mình dưới những hàng cây cổ thụ phủ bóng xanh mát. Bao quanh nhà hàng, đồi cỏ nghệ thuật được tạo nên từ đôi tay tài hoa của các kiến trúc sư, thêm một chút nhấn nhá bằng lối đi dạo lát đá tự nhiên hay những góc tiểu cảnh hữu tình. Dọc hành lang, trên mái nhà, bên ngoài ô cửa sổ,… bất cứ nơi đâu, bạn cũng bắt gặp thiên nhiên từng ngày đổi sắc. Tháng ba, mùa bưởi trổ hoa, Công Viên Nhỏ gọi về ký ức tuổi thơ mộc mạc chốn làng quê. Tháng sáu, hoa ngọc lan theo tay người góp mặt trong từng bàn tiệc, mơ màng mùi thơm dịu ngọt… Một góc trời mơ ước Flamingo nay hiện hữu giữa lòng Hà Nội, là chốn hạnh phúc bình an cho những bữa tiệc thăng hoa cảm xúc, nơi hội ngộ niềm vui của sự gặp gỡ. 


Đa dạng phong cách ẩm thực, nhà hàng Công Viên Nhỏ sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách từ các món ăn dân gian Việt Nam đến các món đặc sản mang phong vị châu Âu, từ đặc sản vùng đồi núi đến thủy hải sản tươi sống, từ các món ăn quen thuộc đến những món chuyên đề cao cấp. Đặc biệt, nguồn thực phẩm sử dụng tại đây cam kết là thực phẩm sạch, một số loại thực phẩm được nuôi trồng tại "Trang trại xanh Flamingo" như rau sạch, cá sạch, lợn sạch, gà sạch… Khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhiều bối cảnh: tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, những buổi gặp riêng tư. Không chỉ lựa chọn những món ăn đặc sắc hương vị, khách hàng có thể tự tổ chức những bữa tiệc sân vườn ấn tượng: lẩu và nướng trên cỏ hoa, buổi hẹn hò trong khu vườn lãng mạn,…
Bên cạnh dịch vụ ẩm thực, tại Garden Bar ngoài trời, khách hàng được phục vụ những ly cocktail ấn tượng, đồ uống thiên nhiên mát lành, các loại trà, café độc đáo,… và lắng lòng trong tiếng nhạc Flamingo cổ điển, sâu lắng; tiếng gió trời xôn xao, dịu nhẹ và tiếng chim trong trẻo, bình an.
Nếu đã từng đến đây, bạn sẽ không khỏi mê say khi thưởng thức những món ăn đặc sắc từ mọi vùng miền, giữa không gian thiên nhiên chưa từng có tại Hà Nội. Mọi lo toan dường như tan biến, nhưỡng chỗ cho tình yêu thương và sự ấm áp cùng gia đình, bạn bè. Tìm nơi đâu một chốn bình yên tuyệt vời đến thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét